Tắc nghẽn mũi, ngạt mũi, đau đầu, chảy máu cam.. là các triệu chứng khó chịu mà vẹo vách ngăn mũi mang lại. Hầu hết ở mức độ nhẹ các triệu chứng này không gây nguy hiểm gì. Tuy nhiên nếu vách ngăn lệch nhiều kèm theo các triệu chứng ngạt mũi, đau đầu kéo dài thì việc tiến hành phẫu thuật là rất cần thiết. Nhiều câu hỏi được đặt ra, vậy “phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi bao nhiêu tiền?”…Để biết đáp án cho câu hỏi trên là gì, mời bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi bao nhiêu tiền?

Tại sao nên phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi
Vẹo vách ngăn mũi là một dị tật thường gặp trong các bệnh về mũi. Bệnh gây ra các triệu chứng ngạt mũi, tắc nghẽn mũi, đau đầu âm ỉ, chảy máu mũi… cản trở đời sống sinh hoạt của người bệnh. Không chỉ vậy, vẹo vách ngăn mũi nếu không được điều tri kịp thời còn có thể dẫn đến viêm mũi, viêm xoang và các biến chứng ảnh hưởng đến bệnh lý tim mạch, giảm trí nhớ, năng suất làm việc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.
Phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi bao nhiêu tiền?
Hiện nay với sự phát triển của y học và khoa học hiện đại đã cho ra đời phương pháp mổ nội soi vẹo vách ngăn mũi. So với phương pháp truyền thống điều trị bằng thuốc và mổ thường chỉ có thể ổn định bệnh trên bề mặt mà không có hiệu quả lâu dài trong điều trị dứt bệnh thì phương pháp phẫu thuật nội soi vẹo vách ngăn mũi lại là một kỹ thuật an toàn, giảm thiểu được nhiều biến chứng sau mổ đồng thời ít gây đau và chảy máu, không để lại sẹo. Nhờ các ưu điểm vượt trội kể trên mà nội soi đã trở thành phương pháp chủ yếu được chỉ định trong điều trị vẹo vách ngăn mũi.
Thông thường, thực hiện phẫu thuật không có bảo hiểm y tế thì chi phí mổ thường sẽ dao động trong khoảng 6-7 triệu. Nếu mổ nội soi chi phí này sẽ cao hơn nhưng không vượt quá con số 10 triệu. Ngoài ra cũng cần chuẩn bị thêm 1 khoản tiền để trang trải chi phí thuốc men và tiền nằm viện.
Để biết chi tiết chi phí mổ vẹo vách ngăn mũi hết bao nhiêu tiền, bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoặc liên hệ với Đặt lịch bác sĩ để tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, từ đó biết được mức chi phí chính xác nhất.
LIÊN HỆ

 Địa chỉ : 278 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top