Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, lệch vách ngăn mũi còn gây ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt và làm việc của người bệnh. Rất nhiều câu hỏi được gửi đến Đặt lịch bác sĩ xoay quanh vấn đề mổ vách ngăn mũi, trong đó câu hỏi được quan tâm nhiều nhất đó là ”mổ lệch vách ngăn mũi có đau không?”. Để biết trả lời cho câu hỏi này, mời bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
 
Mổ lệch vách ngăn mũi có đau không?
Mổ lệch vách ngăn mũi là gì?
Lệch vách ngăn mũi xảy ra khi vách ngăn nằm lệch về một bên mũi hay có cấu trúc bất thường. Nguyên nhân chủ yếu của lệch vách ngăn mũi thường do bẩm sinh, một số khác do chấn thương va đập mạnh khi chơi thể thao hay tai nạn giao thông.
Mổ hay còn gọi là phẫu thuật lệch vách ngăn mũi là phương pháp điều trị nhằm định hình lại vách ngăn cụ thể giúp kéo thẳng vách ngăn cải thiện dòng lưu thông của không khí trong mũi được trôi chảy hơn, giảm tình trạng tắc nghẽn mũi, ngạt mũi, đau đầu, chảy máu cam,…
Mổ lệch vách ngăn mũi có đau không?
Trong một ca phẫu thuật lệch vách ngăn mũi, Bác sĩ sẽ tạo một vết mổ ở một bên mũi để tiếp cận với vách ngăn. Sau đó nâng lớp màng nhầy bảo vệ bên ngoài vách ngăn lên rồi di chuyển vách ngăn bị lệch vào đúng vị trí. Khi chỉnh hình vách ngăn, bác sĩ có thể sẽ cắt, gọt một phần hoặc nhiều phần ở vách ngăn mũi, nhưng cũng có thể cắt toàn bộ vách ngăn hay đặt lại sụn,… tùy trường hợp. Cuối cùng bác sĩ sẽ cố định lại vị trí của màng nhầy. 
Thông thường phẫu thuật này diễn ra trong khoảng 30-90 phút tùy thuộc vào độ phức tạp của tình trạng bệnh. Trước khi thực hiện phẫu thuật, người bệnh sẽ được gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân do đó trong suốt quá trình phẫu thuật người bệnh sẽ không cảm thấy đau đớn gì.
Thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của khách hàng, Đặt lịch bác sĩ ra đời nhằm mục tiêu đáp ứng được nhu cầu muốn được chọn và phẫu thuật với các bác sĩ giỏi của người bệnh. Không chỉ vậy, đến với Đặt lịch bác sĩ người bệnh sẽ được phẫu thuật trong điều kiện tốt nhất, hệ thống phòng mổ vô khuẩn, ekip mổ chuyên nghiệp cùng với các trang thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại. Chỉ với vài thao tác đặt lịch đơn giản, Đặt lịch bác sĩ sẽ giúp người bệnh gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo lắng về bệnh.
LIÊN HỆ
 Địa chỉ : 278 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top