Điều trị ngoại khoa bằng phẫu thuật là giải pháp hàng đầu hiện nay đối với các bệnh nhân bị polyp mũi biến chứng hoặc các bệnh nhân dùng thuốc không hiệu quả. Việc lo lắng về chi phí mà kéo dài thời gian đi điều trị đã gián tiếp tạo điều kiện cho các khối polyp ngày một phát triển. Vậy chi phí cắt polyp mũi hết bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Chi phí cắt polyp mũi hết bao nhiêu tiền?
Vì sao nên cắt polyp mũi?
Ngoài các triệu chứng ngạt mũi, chảy nước mũi liên tục, đau đầu, ù tai, ngáy ngủ, suy giảm khứu giác…  gây khó chịu vô cùng cho người bệnh, polyp mũi nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra các biến chứng khôn lường:
+Các khối polyp phát triển lớn và nhanh làm cản trở sự lưu thông của không khí vào mũi gây bít đường thở, khó thở và phải thở bằng miệng, một tình huống nguy hiểm hơn là người bệnh có thể ngưng thở trong khi ngủ.
+ Nhiễm trùng xoang lâu ngày dẫn đến viêm mũi hoặc viêm xoang cấp và mạn tính
+Polyp mũi quá phát làm biến đổi cấu trúc mặt gây ra hiện tượng nhìn đôi hoặc hai mắt cách xa nhau bất thường (trường hợp này chủ yếu xảy ra ở các bệnh nhân xơ nang phổi).
Chi phí cắt polyp mũi hết bao nhiêu tiền?
Hiện nay, có 2 phương pháp loại bỏ polyp mũi đó là phương pháp cắt truyền thống và nội soi cắt polyp mũi. Phương pháp cắt truyền thống được thực hiện cắt trực tiếp bằng dụng cụ cơ học nhỏ để hút hoặc máy cắt vi lọc. Trong khi, phương pháp nội soi cắt polyp mũi không những cắt polyp mà còn mở rộng ra phần xoang có polyp hình thành. Với phương pháp này vết thương sẽ nhanh lành hơn, ít chảy máu, tỷ lệ biến chứng thấp do vậy chi phí thường cao hơn so với phương pháp cắt polyp mũi truyền thống. 
 Nếu polyp mũi đơn không kèm viêm xoang, chỉ cần cắt polyp mũi thì chi phí không đáng kể. Tuy nhiên, nếu polyp mũi cộng với viêm xoang mũi thể mạn tính thì cần điều trị cả hai bệnh song song, dẫn đến chi phí điều trị là khá cao. Bên cạnh đó, tùy vào cơ sở điều trị mà người bệnh lựa chọn cùng các dịch vụ kèm theo, chi phí cắt polyp mũi ở mỗi bệnh nhân sẽ có sự khác nhau. Để biết chi tiết chi phí cắt polyp mũi hết bao nhiêu tiền, bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hoặc liên hệ với Đặt lịch bác sĩ để tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, từ đó biết được mức chi phí chính xác nhất.
LIÊN HỆ
Địa chỉ : 278 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top