Sùi mào gà là  lây lan chủ yếu qua đường quan hệ tình dục do virus HPV (Human PapillomaVirus) gây ra. Khi bị nhiễm bệnh sùi mào gà, ở cơ quan sinh dục hoặc da, niêm mạc của người bệnh sẽ xuất hiện các nốt sùi nhỏ, bề mặt thô ráp, màu nâu hoặc hồng tươi, không đau, không ngứa. Ban đầu các nốt này mọc đơn lẻ, sau một thời gian không được điều trị nó sẽ lan rộng, phát triển thành từng mảng nhìn như sùi mào gà hoặc hoa súp lơ. Vậy bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không? Hãy cung các chuyên gia tại ĐẶT LỊCH BÁC SĨ giải đáp thắc mắc này.
Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm và khó điều trị, dễ tái phát. Bệnh hình thành do vi rút chủng HPV xâm nhập chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục, làm suy giảm hệ thống miễn dịch trong cơ thể và gây lên bệnh sùi mào gà.
Bệnh hiểu hiện qua bên ngoài bằng các nốt sùi. Đó là sự liên kết của hàng trăm mụn li ti chồng chéo lên nhau. Do đó, các nốt mụn này có hình hoa súp lơ hoặc những chiếc mào gà li ti.
Bệnh sùi mào gà nếu không thích cực điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm .
Bệnh sùi mà gà có nguy hiểm không?
Theo các bác sĩ tại ĐẶT LỊCH BÁC SĨ cho biết, bệnh sùi mào gà nếu không thích cực điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:
  • Nếu bệnh nhẹ, các u nhú do sùi mào gà gây ra ít thì có thể không hoặc ít gây đau đớn. Tuy nhiên, khi sùi mào gà phát triển mạnh sẽ gây đau đớn, khó chịu khi đi lại. Chỉ cần va chạm nhẹ, các u nhú có thể bị sây xát, chảy máu hoặc bội nhiễm, có mủ, sốt, nổi hạch ở bẹn.
  • Dẫn đến ung thư dương vật ở nam giới, ung thư cổ tử cung ở nữ giới... gây vô sinh.
  • Gây tổn thương bộ phận sinh dục: Sùi mào gà nếu không được điều trị sẽ làm cho bộ phận sinh dục bị lở loét, dẫn đến một loạt các bệnh khác như: viêm tuyến tiền liệt, viêm vùng chậu,...
  •  giới khi có thai, u nhú có xu hướng phát triển nhanh và lớn hơn do nồng độ hoóc môn progesterone tăng. U nhú phát triển nhiều ở thành âm đạo, làm giảm độ đàn hồi, gây khó khăn khi sinh con. Nếu phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà và không được điều trị tốt có thể lây nhiễm cho em bé trong quá trình sinh nở, thường thì những trường hợp này sẽ phải sinh mổ.
  • Mặt khác, sùi mào gà có thể mọc ở bất cứ đâu trên cơ thể: cơ quan sinh dục, miệng, kẽ tay, kẽ chân, ... do đó, chúng gây ra cho bệnh nhân khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, nhất là có thể gây ra sự mặc cảm, tự ti cho người bệnh.


Qua ĐẶT LỊCH BÁC SĨ, người bệnh có nhu cầu được phẫu thuât với các bác sĩ giỏi mà không cần mất chi phí trung gian, được đảm bảo phẫu thuật tại bệnh viện uy tín, trong phòng mổ vô khuẩn một chiều có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và ekip hỗ trợ chuyên nghiệp, xử lý nhanh trong mọi tình huống.Sau khi hoàn thành phẫu thuật, người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo tại hệ thống giường bệnh tiện nghi. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, cẩn thận, hỗ trợ 24/24 sẽ mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, tự nhiên như ở nhà.
LIÊN HỆTư vấn đặt lịch phẫu thuật : (+84) 903231060

Email : contact@datlichbacsi.com
Website : http://datlichbacsi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top