Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục. Bệnh có thể bắt gặp ở cả nam giới và nữ giới. Trong đó nữ giới mắc bệnh thường gây ra những tác hại lớn và hỗ trợ điều trị cũng khó khăn hơn. Vì vậy, trang bị cho mình những kiến thức về  bệnh sùi mào gà ở nữ là rất cần thiết.


Đối tượng dễ mắc phải bệnh sùi mào gà ở nữ.

Do đặc điểm cấu tạo sinh dục mở, nên tỷ lệ nữ giới mắc bệnh sùi mào gà ngày càng gia tăng. Mặt khác virut cũng thường tấn công những người có sức đề kháng kém, vậy nên những đối tượng sau thường dễ mắc bệnh:
  • Phụ nữ có thai
  • Nhân viên y tế
  • Những người quan hệ tình dục với nhiều người
  • Người nghiện hút ma túy
  • Người nhiễm virut HIV

Bệnh sùi mào gà ở nữ

Triệu chứng sùi mào gà ở nữ
Do cấu tạo cơ quan sinh dục của nữ giới khá phức tạp nên bệnh thường khó phát hiện cũng như việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Một số triệu chứng để nhận biết là:

  • Sau thời gian khoảng từ 2 đến 9 tháng nữ giới nhiễm virut sùi mào gà HPV sẽ có các biểu hiện đầu tiên là trên môi lớn, môi bé, âm đạo, khu vực âm hộ, quanh lỗ hậu môn, lỗ tiểu, tầng sinh môn, màng trinh, cổ tử cung… xuất hiện các u nhú màu hồng tươi hoặc trắng đục, mềm, mọc tập trung thành mảng lớn trông như cái súp lơ, không gây đau hay ngứa, nhưng dễ bị chảy máu.
  • Khi quan hệ tình dục, hay các tiếp xúc khác nốt sùi mào gà dễ bị vỡ ra gây chảy máu, nhiễm trùng, tổn thương tại các điểm trên.
  • Người bệnh có hiện tượng bị mệt mỏi toàn thân, chán ăn, suốt cân, đau rát khi quan hệ tình dục, giảm ham muốn tình dục.

Ngoài các triệu chứng điển hình như trên, bệnh sùi mào gà còn xuất hiện ở miệng (khi quan hệ tình dục không an toàn bằng đường miệng), mắt, tứ chi (các ngón tay, ngón chân). Khi này người bệnh sẽ thấy xuất hiện các nốt màu hồng trông gần giống mụn cóc, mọc liền kề với nhau thành từng cụm lớn. Bệnh sùi mào gà ở miệng rất dễ bị nhầm lẫn với bệnh nhiệt miệng, viêm họng nên mọi người cần hết sức cảnh giác.

Bệnh sùi mào gà rất khó điều trị dứt điểm nếu như không được phát hiện sớm và được điều trị kịp thời. Đặc biệt khi mà các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội ngày càng nhiều khiến người bệnh trở nên khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám và điều trị bệnh. Vì vậy, trước khi điều trị bệnh sùi mào gà người bệnh cần chọn cho mình một địa chỉ an toàn và tin cậy giúp cho việc điều trị bệnh hiệu quả nhất.

ĐẶT LICH BÁC SĨ ra đời với mục tiêu trở thành trung gian giới thiệu bác sĩ giỏi cho những người đang có nhu cầu phẫu thuật. ĐẶT LỊCH BÁC SĨ đã liện hệ và kết nối với đội ngũ các bác sĩ giỏi, nổi tiếng trong ngành đến từ nhiều bệnh viện Trung Ương luôn sẵn sàng phẫu thuật điều trị cho tất cả các bệnh nhân đăng kí qua website này.

Qua ĐẶT LỊCH BÁC SĨ, người bệnh có nhu cầu được phẫu thuât với các bác sĩ giỏi mà không cần mất chi phí trung gian, được đảm bảo phẫu thuật tại bệnh viện uy tín, trong phòng mổ vô khuẩn một chiều có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và ekip hỗ trợ chuyên nghiệp, xử lý nhanh trong mọi tình huống.Sau khi hoàn thành phẫu thuật, người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo tại hệ thống giường bệnh tiện nghi. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, cẩn thận, hỗ trợ 24/24 sẽ mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, tự nhiên như ở nhà.

LIÊN HỆ
Tư vấn đặt lịch phẫu thuật : (+84) 903231060
Email : contact@datlichbacsi.com
Website : http://datlichbacsi.com

   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top