Bênh sùi mào gà là nỗi ám ảnh của rất nhiều người khi mắc phải. Trẻ sơ sinh, nam giới, tuổi vị thành niên hoặc trong độ tuôi sinh sản, người già... ai ai cũng có thể là đối tượng mắc bệnh. Tuy nhiên bệnh thường tập trung nhiều hơn ở những nam giới độ tuổi từ 15- 35 tuổi, những người có nhu cầu tình dục cao, nhiều bạn tình. Bệnh ảnh hương đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của nhiều gia đình. Vì vậy biết được nguyên nhân gây bệnh càng sớm sẽ giúp phòng tránh bệnh hiệu quả. Dưới đây là những nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nam giới mà bác sĩ chia sẻ với bạn đọc.

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nam giới


Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nam giới.

Đối với bệnh sùi mào gà, việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh là điều cần thiết để bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. 

  • Sùi mào gà do virus Humam Papilloma (HPV) gây nên, bệnh lây truyền chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh (bao gồm cả quan hệ qua bộ phận sinh dục, miệng, hậu môn). Virus xâm nhập vào cơ thể qua vết xây xước trên niêm mạc da, phát triển nhanh trong môi trường ẩm ướt. Chỉ cần một lần có tiếp xúc tình dục với đối tượng mắc bệnh đều có nguy cơ mắc sùi mào gà. 
  • Sùi mào gà có thể lây nhiễm qua vết xây xước trên niêm mạc da. Nếu niêm mạc da xây xước mà vô tình tiếp xúc với dịch tiết chứa virus HPV cũng có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà. 
  • Phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà có thể lây truyền sang cho con bằng hình thức sinh thường qua đường âm đạo. Trẻ sinh ra nguy cơ mắc u nhú thanh quản. 
  • Ngoài ra, người bệnh có nguy cơ mắc bệnh khi sử dụng chung các đồ dùng vệ sinh: nhà tắm, bồn cầu, quần lót, bàn chải đánh răng… với người mắc bệnh, chứa mầm bệnh khi có vết xước trên niêm mạc da. 

Với những thông tin về nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nam giới kể trên, hy vọng mọi người nhận thức đúng về bệnh, từ đó thay đổi thói quen sống khoa học và lành mạnh hơn.
Đối với bệnh sùi mào gà, ĐẶT LỊCH BÁC SĨ thời gian vừa qua đã giúp rất nhiều người thoát khỏi bênh thông qua đốt laser sùi mào gàHiện nay đốt laser được đánh giá là một trong những phương pháp tối ưu giúp điều trị sùi mào gà ở giai đoạn nặng. Thủ thuật này sử dụng tia laser chiếu trực tiếp vào những nốt sùi. Dưới tác động của tia laser, các nốt sùi mào gà sẽ được xóa bỏ triệt để, hạn chế tái phát.
ĐẶT LICH BÁC SĨ ra đời với mục tiêu trở thành trung gian giới thiệu bác sĩ giỏi cho những người đang có nhu cầu phẫu thuật. ĐẶT LỊCH BÁC SĨ đã liện hệ và kết nối với đội ngũ các bác sĩ giỏi, nổi tiếng trong ngành đến từ nhiều bệnh viện Trung Ương luôn sẵn sàng phẫu thuật điều trị cho tất cả các bệnh nhân đăng kí qua website này.

Qua ĐẶT LỊCH BÁC SĨ, người bệnh có nhu cầu được phẫu thuât với các bác sĩ giỏi mà không cần mất chi phí trung gian, được đảm bảo phẫu thuật tại bệnh viện uy tín, trong phòng mổ vô khuẩn một chiều có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và ekip hỗ trợ chuyên nghiệp, xử lý nhanh trong mọi tình huống.Sau khi hoàn thành phẫu thuật, người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo tại hệ thống giường bệnh tiện nghi. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, cẩn thận, hỗ trợ 24/24 sẽ mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, tự nhiên như ở nhà.

LIÊN HỆ
Tư vấn đặt lịch phẫu thuật : (+84) 903231060
Email : contact@datlichbacsi.com
Website : http://datlichbacsi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top