Són tiểu là tình trạng không kiểm soát được mức độ tiểu tiện, có thể xảy ra ở bất cứ lứa tuổi nào trong cuộc đời người phụ nữ, thường gặp nhất ở lứa tuổi trung niên sau sinh đ hoặc tuổi mãn kinh. Căn bệnh này gây ra nhiều khó chịu và ảnh hưởng xấu tới đời sống hàng ngày của người bệnh.

Són tiểu xảy ra khi cơ bàng quang đột ngột co thắt hoặc cơ thắt niệu đạo không đủ mạnh để giữ nước tiểu lại. Tình trạng này khiến nhiều người ngại ngùng khó nói.



Són tiêu xảy ra khi cơ bàng quang đột ngột co thắt hoặc cơ thắt niệu đạo không đủ mạnh để giữ nước tiểu lại. 
Triêụ chứng thường gặp.

Triệu chứng chủ yếu của hiện tượng này là són tiểu có thể xảy ra thường xuyên và nhiều hoặc không thường xuyên và ít. Các triệu chứng đi kèm theo có thể là:
  • Tiểu lắt nhắt hơn một lần mỗi hai tiếng đồng hồ, hoặc trên bảy lần một ngày.
  • Phải thức dậy để đi tiểu ít nhất hai lần một đêm.
  • Tiểu gắt.
  • Đái dầm.
Điều trị són tiểu

Để điều trị hiệu quả hiện tượng này, các bác sỹ sẽ phải tỉ mỉ tìm ra nguyên nhân, tiến hành làm các xét nghiệm nước tiểu hay xét nghiệm thận thích hợp. Có thể xem bệnh nhân đang dùng các thuốc gì, số lần có thai (nếu là bệnh nhân nữ), một số bệnh khác ngoài chứng són tiểu, số lần và mức độ nước tiểu bị són, các hoạt động dễ gây són tiểu, số lượng cafe, rượu .. để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.
Người bệnh có thể áp dụng một số bài tập như Kegel, đây là phương pháp tập luyện các cơ ở vùng chậu giúp bệnh nhân kiểm soát đường tiểu tốt hơn.
Có thể sử dụng một số thuốc để trị triệu chứng són tiểu: thuốc điều khiển sự co bóp của bọng đái; thuốc tăng cường cơ kiểm soát niệu đạo (ống tiểu). Tuy nhiên lưu ý sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sỹ.
Cuối cùng, khi các phương pháp trên đều bị thất bại, người bệnh có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật điều trị són tiểu. Phương pháp phẫu thuật khá đơn giản, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.
Són tiểu là một chứng thường gặp, cũng là một loại bệnh tật như các loại bệnh tật khác. Ta không nên quá mắc cỡ đến nỗi giấu cả bác sĩ, khiến cho bệnh không được chữa trị đúng mức và vào lúc còn nhẹ. Khi có triệu chứng, nên gặp bác sĩ sớm để được chẩn đoán và điều trị thích hợp.
ĐẶT LICH BÁC SĨ ra đời với mục tiêu trở thành trung gian giới thiệu bác sĩ giỏi cho những người đang có nhu cầu phẫu thuật. ĐẶT LỊCH BÁC SĨ đã liện hệ và kết nối với đội ngũ các bác sĩ giỏi, nổi tiếng trong ngành đến từ nhiều bệnh viện Trung Ương luôn sẵn sàng phẫu thuật điều trị cho tất cả các bệnh nhân đăng kí qua website này.
Qua ĐẶT LỊCH BÁC SĨ, người bệnh có nhu cầu được phẫu thuât với các bác sĩ giỏi mà không cần mất chi phí trung gian, được đảm bảo phẫu thuật tại bệnh viện uy tín, trong phòng mổ vô khuẩn một chiều có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và ekip hỗ trợ chuyên nghiệp, xử lý nhanh trong mọi tình huống.Sau khi hoàn thành phẫu thuật, người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo tại hệ thống giường bệnh tiện nghi. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, cẩn thận, hỗ trợ 24/24 sẽ mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, tự nhiên như ở nhà.
LIÊN HỆ
Tư vấn đặt lịch phẫu thuật : (+84) 903231060
Email : contact@datlichbacsi.com
Website : http://datlichbacsi.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top