Phẫu thuật nội soi cắt polyp mũi là giải pháp cho những trường hợp polyp mũi lớn, gây khó thở, giảm hoặc mất khứu giác, ù tai, đã có biến chứng nhằm giảm khả năng tái phát polyp. Hiện nay có 2 phương pháp cắt polyp mũi nội soi bằng gây mê và gây tê.


Phẫu thuật nội soi cắt polyp mũi 



Phẫu thuật nội soi cắt polyp mũi là gì?


Polyp mũi thực chất là khối u lành tính được hình thành từ lớp niêm mạc của mũi hoặc của các xoang. Polyp mũi thường gặp ở trong hốc mũi. Nó có thể gây ra các triệu chứng tương tự viêm mũi, viêm xoang, nghẹt mũi, khó thở, chảy nước mũi liên tục, thay đổi khứu giác… khiến người bệnh vô cùng khó chịu.


Phẫu thuật nội soi cắt polyp mũi là một trong những phương pháp điều trị chính của polyp mũi hiện nay. Với ưu điểm không đau, không chảy máu, không gây biến chứng, giúp tạo sự thông thoáng trong mũi xoang, phẫu thuật nội soi cắt polyp mũi đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Ai cần phẫu thuật nội soi cắt polyp mũi?

Phẫu thuật là phương pháp điều trị được áp dụng cho các trường hợp sau:
  • Polyp đã gây biến chứng: Tình trạng polyp mũi phát triển nhanh, gây nên những biến chứng, ảnh hưởng đến đường thở, gây ngạt mũi, hít thở khó khăn, ù tai, gây ngáy ngủ,…cần thực hiện cắt polyp mũi để giải phóng đường thở cho người bệnh.
  • Polyp mũi đã quá phát: Polyp mũi phát triển nhanh đến mức gây nên bít tắc đường thở cần phải nhanh chóng điều trị bệnh polyp mũi để giải phóng đường thở cho người bệnh.

  • Dùng thuốc không hiệu quả: Những trường hợp bệnh phát hiện sớm, polyp nhỏ người bệnh thường được bác sĩ kê đơn thuốc cho sử dụng. Tuy nhiên, nhiều trường hợp bệnh phát hiện muộn, polyp đã to dùng thuốc kháng sinh sẽ không còn hiệu quả thì cần phải thực hiện mổ polyp mũi để loại bỏ.
Nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, ĐẶT LỊCH BÁC SĨ áp dụng chính sách bảo hiểm y tế và bảo hiểm phi nhân thọ. Nhờ đó người bệnh có thể an tâm điều trị mà không cần quá lo lắng về chi phí.
LIÊN H
Tư vấn đặt lịch phẫu thuật : (+84) 903231060

Website : http://datlichbacsi.com
Địa chỉ : 278 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top