là một trong những bệnh xã hội rất phổ biến và nguy hiểm, có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới. Trường hợp mắc sùi mào gà mà không được phát hiện và điều trị kịp thời, để bệnh phát triển trong thời gian dài hoặc tái phát nhiều lần có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do vậy cần tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng bệnh để có phương án chữa bệnh sùi mào gà sớm nhất và phòng tránh bệnh sùi mào gà một cách hiệu quả hơn.

Nguyên nhân gây sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà do virus HPV (Human papilloma virus) gây nên. Các chủng HPV gây bệnh sùi mào gà thường gây nên tổn thương chủ yếu ở vùng niêm mạc và bán niêm mạc. Cách lây truyền phổ biến nhất HPV có thể truyền từ người này sang người khác là quan hệ tình dục không an toàn, bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục.
Ngoài ra, ở những người có hệ miễn dịch kém nguy cơ nhiễm sùi mào gà cũng rất cao do sùi mào gà có thể bị lây nhiễm khi tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên quần áo, chăn màn, thậm chí là nhà vệ sinh, trong bồn cầu hay những vết thương hở . 

 là một trong những bệnh xã hội rất phổ biến và nguy hiểm, 
có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới.

Triệu chứng bệnh sùi mào gà

Triệu chứng sùi mào gà thường gặp cả ở nam giới và nữ giới.
  • Sau khi nhiễm virus khoảng 2-9 tháng, bệnh nhân bắt đầu xuất hiện những sùi nhỏ mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2 mm; hoặc những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.
  • Ở nam giới, biểu hiện bệnh sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu.
  •  Ở nữ giới sùi mào gà thường xuất hiện ở vùng âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung.

Chữa bệnh sùi mào gà
Có nhiều phương pháp khác nhau để điều trị sùi mào gà. Với tình trạng nhẹ, người bệnh có thể sử dụng thuốc uống kết hợp với thuốc bôi ngoài da. Tuy nhiên nếu bệnh đã tiến triển ở mức độ nghiêm trọng, có thể sẽ phải phá hủy những nốt sùi bằng đốt laser hoặc đốt điện.
Hiện nay đốt laser được đánh giá là một trong những phương pháp tối ưu giúp điều trị sùi mào gà ở giai đoạn nặng. Thủ thuật này sử dụng tia laser chiếu trực tiếp vào những nốt sùi. Dưới tác động của tia laser, các nốt sùi mào gà sẽ được xóa bỏ triệt để, hạn chế tái phát.
Việc điều trị bệnh là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe và khả năng sinh sản ở cả nam và nữ giới. Ngay khi phát hiện được những triệu chứng trên, bạn cần đến ngay các cơ sở khám bệnh phụ khoa uy tín để được chữa trị có hiệu quả nhất.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được kiểm tra cụ thể, thăm khám tình trạng hiện tại của bệnh và được phẫu thuật với các các sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm​.

ĐẶT LICH BÁC SĨ ra đời với mục tiêu trở thành trung gian giới thiệu bác sĩ giỏi cho những người đang có nhu cầu phẫu thuật. ĐẶT LỊCH BÁC SĨ đã liện hệ và kết nối với đội ngũ các bác sĩ giỏi, nổi tiếng trong ngành đến từ nhiều bệnh viện Trung Ương luôn sẵn sàng phẫu thuật điều trị cho tất cả các bệnh nhân đăng kí qua website này.

Qua ĐẶT LỊCH BÁC SĨ, người bệnh có nhu cầu được phẫu thuât với các bác sĩ giỏi mà không cần mất chi phí trung gian, được đảm bảo phẫu thuật tại bệnh viện uy tín, trong phòng mổ vô khuẩn một chiều có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và ekip hỗ trợ chuyên nghiệp, xử lý nhanh trong mọi tình huống.Sau khi hoàn thành phẫu thuật, người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo tại hệ thống giường bệnh tiện nghi. Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, cẩn thận, hỗ trợ 24/24 sẽ mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, tự nhiên như ở nhà.

LIÊN HỆ
Tư vấn đặt lịch phẫu thuật : (+84) 903231060
Email : contact@datlichbacsi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top